Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Bạn đang loay hoay tìm mọi cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất. Đừng lo lắng, trong bài viết này tongkhosimvn.com sẽ chia sẻ đầy đủ mọi thông tin về cách mở khóa sim nhanh nhất. Quý đọc giả hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!.

Nguyên nhân sim Viettel bị khóa 2 chiều do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến sim Viettel của bạn bị khóa 2 chiều. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng như thế này thì bạn có thể xem mình thuộc nguyên nhân nào dưới đây:

Không thanh toán cước hàng tháng

Không thanh toán phí cước hàng tháng thường xảy ra đối với các số thuê bao trả sau. Nếu bạn thanh toán cước chậm hơn so với thời gian quy định thì nhà mạng sẽ khóa 1 chiều. Nếu Quý khách không giải quyết kịp thời và để lâu thì sim của bạn sẽ bị khóa 2 chiều. 

Nếu bạn muốn mở sim Viettel một cách nhanh nhất thì bạn cần thanh toán hết cước phí. Bạn hãy ra các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel để giải quyết mọi rắc rối này. Trước khi đi, Quý khách nhớ mang theo thẻ căn cước công dân để chứng minh bạn là chủ sở hữu của số thuê bao nhé.

Chưa đăng ký chính chủ 

Theo quy định của nhà nước, số thuê bao của bạn cần phải được đăng ký chính chủ để đảm bảo các quyền lợi cho người hiện tại đang sử dụng. Chính vì vậy, nếu sim của bạn bị khóa 2 chiều sim Viettel, bạn hãy nên kiểm tra xem bạn đã đăng ký sim chính chủ chưa. Nếu bạn chưa đăng ký chính chủ, hãy ra các cửa hàng của Viettel để thực hiện đăng ký này sớm nhất có thể  nhé.

Do bị thông báo spam

Nếu số thuê bao của bạn hiện đang sử dụng nhằm mục đích bán hàng và quảng cáo, gọi điện, gửi tin nhắn đến số thuê bao khác. Lúc này, số thuê bao khác sẽ phản ảnh đến nhà mạng số điện thoại của bạn đang gây phiền hà. Chính vì thế, nhà mạng Viettel vào lúc này có quyền khóa sim 2 chiều làm cho bạn không thể liên lạc được với các số thuê bao khác. 

Hết thời gian sử dụng

Hết thời gian sử dụng số thuê bao đồng nghĩa với việc số thuê bao của bạn không phát sinh giao dịch khiến sim của bạn bị khóa 2 chiều. Ban đầu, khi hết hạn thời gian sử dụng sim Viettel của bạn, sim sẽ bị khóa 1 chiều. Trong vòng 120 ngày tiếp bạn không nạp thẻ điện thoại thì sim của bạn sẽ bị khóa 2 chiều.

Nếu tình trạng này diễn ra một cách thường xuyên, sim của bạn có thể bị thu hồi vĩnh viễn vào kho lưu trữ sim chung. Để kích hoạt lại về trạng thái ban đầu, bạn cần ra các điểm giao dịch của Viettel để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.. 

Nhập sai mã PIN nhiều lần

Nhiều người thường có thói quen cài đặt mã PIN để bảo mật thông tin trên sim. Tuy nhiên, mã PIN này rất ít khi sử dụng tới khiến bạn rất dễ bị quên. Trong trường hợp này, bạn cần nhập mã PIN sai nhiều lần hệ thống sẽ hỏi mã PUK. 

Trong trường hợp bạn nhập sai mã PUK thì sim Viettel của bạn sẽ bị khóa 2 chiều. Để khắc phục sự cố như thế này, bạn nên mang chứng minh nhân dân đến cửa hàng thuộc hệ thống Viettel để được hỗ trợ kịp thời. 

Nạp sai thẻ cào sai quá 5 lần

Nguyên nhân cuối có rất nhiều người mắc phải vì  nhập sai thẻ cào quá 5 lần. Tại trường hợp này, vì bạn cào thẻ quá mạnh khiến làm mờ mã số thẻ.

Nhiều người sử dụng cách nhìn và đoán số bị mờ là bao nhiêu và tiến hành  nhập thử. Tuy nhiên, nếu bạn nạp sai quá 5 lần thì sim Viettel của bạn sẽ bị khóa 2 chiều.

Cách mở khóa sim bị khóa

Cách mở khóa sim bị khóa

Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Để mở khóa sim Viettel bị khóa 2 chiều nhanh nhất trong mọi trường hợp, bạn nên thực hiện theo 2 cách sau đây: 

Cách thứ nhất:

Đến các quầy giao dịch của Viettel để được hỗ trợ mở khóa sim 2 chiều một cách nhanh chóng. 

Nếu sim của Quý khách bị khóa 2 chiều, trong vòng 15 ngày bạn nên đến quầy giao dịch của nhà mạng Viettel để được hỗ trợ. Trước khi đi, bạn nên mang theo Chứng minh nhân dân để chứng minh sim của bạn là sim chính chủ. 

Trong trường hợp sim của bạn bị khóa 2 chiều do không đăng ký chính chủ thì bạn hãy tiến hành đăng ký ngay nhé. Trước khi đi Quý khách chuẩn bị các giấy tờ, thông tin sau đây: 

- Chứng minh nhân dân và kem theo đó là 1 bản sao. 

- 5 số thuê bao của bạn bè, người thân mà bạn hay thường xuyên liên lạc nhất. 

Sau đó đến quầy giao dịch của Viettel và nhờ các bạn nhân viên tư vấn làm thủ tục đăng ký sim chính chủ nhé.

Cách thứ hai:

Bạn hãy gọi trực tiếp lên tổng đài CSKH của Viettel để yêu cầu mở khóa 2 chiều. Cách này áp dụng cho trường hợp sim bị khóa 2 chiều do nạp sai thẻ cào quá nhiều lần so với mức quy định. Quý khách chỉ cần gọi lên tổng đài Viettel và nhờ các tư vấn viên để hỗ trợ mở khóa nhanh nhất. Để tiết kiệm thời gian của bạn thì bạn nên chuẩn bị trước các thông tin sau: 

- Các thông tin cá nhân của bạn như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân, nơi cấp và ngày cấp;

- Số Seri trên thẻ cào;

- Thời gian bạn bị khóa sim là lúc nào;

- Số thuê bao của bạn khi bị khóa sim;

- Số seri ở mặt sau của sim bị khóa là bao nhiêu;

- Số tiền bao nhiêu mà bạn nạp gần đây nhất;

- Số tiền trong tài khoản của bạn là bao nhiêu trong khoảng thời gian hiện tại. 

Lưu ý là mỗi ngày bạn chỉ được phép mở lại sim viettel bị khóa 2 chiều 1 lần. Trong một tháng bạn chỉ được hỗ trợ mở khóa sim 2 chiều tối đa 3 lần. Chính vì thế, bạn hãy cẩn thận và kiểm tra cho thật kỹ mã số thẻ cào điện thoại trước khi bạn nạp. Tránh trường hợp sim Viettel của bạn bị khóa làm gián đoạn quá trình liên lạc. 

Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Có thể bạn quan tâm:  Ý nghĩa sim lộc phát

Những điều bạn cần ghi nhớ để tránh bị khóa sim Viettel

Bạn có thể thấy việc sim Viettel bị khóa tuy xử lý khá đơn giản nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng. Do đó, bạn hãy nên ghi nhớ những lưu ý sau để tránh trường hợp bị khóa sim nhé:

Khách hàng cần đăng ký sim chính chủ ngay khi bắt đầu vào sử dụng. Các bạn có thể đến các trung tâm giao dịch của Viettel để các bạn nhân viên tư vấn hỗ trợ làm điều này.

Cẩn thận khi nạp thẻ cào để tránh việc nhập sai quá 5 lần so với số lần quy định. Sau khi nạp thẻ, thời hạn sử dụng số thuê bao của bạn sẽ được tự động được gia hạn, bạn cần ghi nhớ để nạp thêm tiền vào tài khoản trước khoảng thời gian này và tránh việc bị khóa sim Viettel vì hết hạn sử dụng.

Hạn chế các hành động bắt buộc khai báo mã PIN, mã PUK của sim Viettel. Nếu cần thiết thật sự thì bạn nên gọi lên tổng đài của Viettel để hỏi về mã PIN và mã PUK của sim để tránh việc nhập sai.

Bạn cần thanh toán cước phí thuê bao trả sau đúng thời hạn.

Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Cách mở khóa 2 chiều sim Viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp

Tongkhosimvn.com mong rằng bài viết trên chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất và giúp bạn tìm ra cách mở khóa 2 chiều sim viettel nhanh nhất trong mọi trường hợp. Cảm ơn Quý đọc giả đã quan tâm và theo dõi bài viết này nhé!

Bài viết liên quan.

Cách đăng ký gói cước V120 Viettel, nhận ngay ưu đãi khủng

Gói cước V120 Viettel là dịch vụ được biết đến là có ưu đãi cực khủng, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho các thuê bao sử dụng.

04/10/2022

Các Gói Sim sinh viên Mobifone Nhiều Ưu Đãi Nhất 2020

Sim sinh viên Mobifone giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ thoải mái mà không lo ngại về giá khi thấu hiểu được nhu cầu và tâm lý của các bạn sinh viên.

04/10/2022

Sim lộc phát có gì đặc biệt, ý nghĩa sim lộc phát là gì?

Sim lộc phát đã và đang khẳng định được giá trị riêng của mình. Vậy bạn đã biết lộc phát là gì, có ý nghĩa như thế nào chưa?

16/12/2022
Chat Zalo DMCA.com Protection Status