Cách đăng ký gói cước V120 Viettel, nhận ngay ưu đãi khủng

Hiện nay gói cước V120 Viettel đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các thuê bao sử dụng. Gói cước này được biết đến với ưu đãi hấp dẫn về việc miễn phí cước cuộc gọi nội mạng, tặng 100 phút ngoại mạng và ưu đãi data lên đến 60GB. Để biết rõ về gói cước cũng như cách đăng ký thì đừng bỏ lỡ thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

Thông tin về gói V120 Viettel

Gói cước V120 Viettel đang được xem là gói khuyến mãi thu hút sự quan tâm sử dụng của các thuê bao sử dụng dịch vụ mạng Viettel. Với dịch vụ được biết đến là có ưu đãi cực khủng, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho các thuê bao sử dụng. Từ đó có thể tha hồ truy cập mạng, thoải mái gọi điện mà không lo đến chi phí, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng tốt nhất.

Gói cước V120 với ưu đãi khủng

Gói cước V120 với ưu đãi khủng

Với việc sử dụng dịch vụ ưu đãi sim Viettel thì bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi data 60GB tốc độ cao, miễn phí các cuộc gọi nội mạng và được hưởng 100 phút ngoại mạng. Trong đó, giá cước sử dụng mỗi tháng chỉ có 120,000đ/ tháng, phù hợp với nhu cầu chung của khách hàng. Các ưu đãi được sử dụng 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

Các đối tượng được sử dụng gói V120 Viettel này là:

  • Các thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều
  • Thuê bao được nhận SMS mời đăng ký dịch vụ
  • Bạn có thể bấm *098# hoặc truy cập My Viettel để kiểm tra số sim của mình được hưởng gói ưu đãi không? 

Cách đăng ký gói cước V120 viettel

Vậy là có thể thấy gói cước V120 do nhà mạng Viettel cung cấp nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế có rất nhiều người muốn sử dụng dịch vụ mạng này. Sau khi kiểm tra được mình có thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi V120 này thì bạn có thể thực hiện đăng ký gói cước đơn giản như sau:

Soạn cú pháp: V120 0987059059 gửi 9123

Khi đã thực hiện thao tác đăng ký thành công thì Viettel sẽ nhắn tin thông báo chi tiết đến cho quý khách. Sau đó quý khách chỉ cần tắt máy, khởi động nguồn và bắt đầu sử dụng. Quý khách có thể soạn cú pháp KTTK gửi 191 để có thể kiểm tra xem chi tiết những ưu đãi của mình đã được cộng đầy đủ chưa.

Nội dung ưu đãi của  gói V120 Viettel

Như đã nói thì gói cước V120 mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng. Trong đó, quý khách có thể hưởng nội dụng ưu đãi cơ bản của gói V120 như sau:

  • Nhà mạng cung cấp dịch vụ ưu đãi cước cuộc gọi nội mạng miễn phí 20 phút/ cuộc gọi. Tổng số cuộc gọi không giới hạn nên bạn có thể thoải mái nói chuyện.
  • Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng với các nhà mạng trong nước, áp dụng cho tất cả các nhà mạng viễn thông như: Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone…
  • Quý khách có được 60GB mỗi tháng ( 2GB/ngày). Nếu quý khách sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao thì vẫn có thể tha hồ truy cập mạng với mạng tốc độ thường.
  • Với gói cước V120 này thì các thuê bao có thể thoải mái sử dụng các nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng của mình mà không mất thêm các khoản chi phí phát sinh nào khác. Các bạn có thể tra cứu ưu đãi data và phút thoại của gói cước V120 này trong suốt chu kỳ sử dụng dịch vụ mạng.
  • Khi sử dụng gói cước mới này của Viettel thì các thuê bao sẽ có được những cuộc gọi thoải mái và không giới hạn, tha hồ liên hệ với người thân, đối tác, khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó thì quý khách hàng sẽ có được lưu lượng khủng để lướt web giải trí một cách thoải mái nhất. 

Rất nhiều ưu đãi từ gói cước V120 Viettel

Rất nhiều ưu đãi từ gói cước V120 Viettel

Xem thêm:  Cách đăng ký 4g mobifone

Lưu ý khi sử dụng gói cước V120 của Viettel

Như đã nói thì gói cước V120 của Viettel mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều tiện ích cho thuê bao sử dụng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng dịch vụ thì bạn cần nắm bắt các chú ý dưới đây để sử dụng gói cước hiệu quả, tiết kiệm nhất như:

  • Gói cước V120 của Viettel có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng. Khi hết hạn thì nhà mạng sẽ thông báo cụ thể, tuy nhiên nếu không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn nên hủy gói cước để tránh gây lãng phí.
  • Để hủy gói V12 thì quý khách soạn theo cú pháp HUY V120 gửi 191
  • Để kiểm tra dung lượng còn lại sủa dịch vụ thì quý khách soạn KTTK gửi 191.
  • Để tra phút gọi thì soạn cú pháp KTLL gửi 195

Với những ưu đãi hấp dẫn của gói cước mang lại thì hiện nay có nhiều người tìm kiếm địa chỉ mua sim V120 Viettel. Hiện nay sim chất lượng, giá phải chăng và được hưởng ưu đãi này đang được bán tại Tổng Kho Sim và được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng.

Đến với tongkhosimvn.com để mua sim V120 Viettel giá rẻ

Đến với tongkhosimvn.com để mua sim V120 Viettel giá rẻ

Trên đây là những thông tin cụ thể về gói cước V120 viettel. Nếu như bạn đã may mắn thuộc số thuê bao được áp dụng gói cước V120 viettel thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia sử dụng dịch vụ. Đảm bảo với gói cước này sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng với rất nhiều ưu đãi khủng này. Nếu quý khách cần sử dụng sim Viettel số đẹp, được hưởng ưu đãi hấp dẫn này thì liên hệ ngay đến tongkhosimvn.com để chọn số và được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết liên quan.

Các Gói Sim sinh viên Mobifone Nhiều Ưu Đãi Nhất 2020

Sim sinh viên Mobifone giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ thoải mái mà không lo ngại về giá khi thấu hiểu được nhu cầu và tâm lý của các bạn sinh viên.

04/10/2022

Sim lộc phát có gì đặc biệt, ý nghĩa sim lộc phát là gì?

Sim lộc phát đã và đang khẳng định được giá trị riêng của mình. Vậy bạn đã biết lộc phát là gì, có ý nghĩa như thế nào chưa?

16/12/2022

4 cách ứng tiền Viettel 5k, 10k, 20k, 30k đến 100k ngay khi còn nợ nhanh nhất

Ứng tiền là giải pháp hàng đầu khi SIM hết tiền nhưng chưa nạp được thẻ. Dưới đây, tongkhosimvn.com xin chia sẻ cách ứng tiền Viettel giúp bạn nắm rõ hơn nhé.

01/11/2022
Chat Zalo DMCA.com Protection Status